CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN NGƯỜI DÙNG

Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website mytour.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn đặt phòng và phòng hút thuốc/ không hút thuốc. Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt phòng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt phòng đến Khách hàng).

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý và sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

Website Hahana.vn sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

• Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;

• Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Hahana;

• Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;

• Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;

• Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Hahana;

• Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền:

Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website Mytour và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Mytour sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.